21:02 +07 Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Liên kết Website

Sở giáo dục nghệ an
Bo ngoai giao
Cổng thông tin tuyển sinh
bộ giáo dục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 114

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 113


Hôm nayHôm nay : 29413

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 613498

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7410975

Trang nhất » Tin hoạt động » Tin Nhà Trường

THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Chủ nhật - 18/11/2018 09:33
THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018
                  Tháng 11 về, cũng như bao ngôi trường khác, không khí đã sôi nỗi, rạo rực hơn ở trường THPT Phan Đăng Lưu để chuẩn bị chào mừng một ngày đại lễ của nhà giáo, ngày 20 – 11. Trong không khí đó, trường đã tổ chức rất nhiều hoạt động như thể dục thể thao, báo bảng, văn nghệ…Đặc biệt là chương trình văn nghệ của các em học sinh tại các chi đoàn. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, sôi động thể hiện sự sáng tạo, tài năng và sức trẻ của học sinh trường THPT Phan Đăng Lưu. Tuy nhiên, hoạt động dạy và học vẫn luôn là hoạt động được ưu tiên hàng đầu.Các cán bộ giáo viên của trường đã luôn cố gắng để làm tròn trách nhiệm của một nhà giáo đối với các học sinh thân yêu, cô gắng nâng tầm vóc và vị thế của trường lên cao xứng đáng là ngôi trường trọng yếu của quê lúa Yên Thành.

                 Để chào mừng ngày nhà giáo, để tạo không khí thi đua trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, Công Đoàn trường kết hợp với ban chuyên môn đã tổ chức hội thao giảng và sinh hoạt chuyên môn vào chiều ngày 12/ 11/2018. Mỗi tổ chuyên môn có 2 tiết dạy, toàn trường có 4 tổ chuyên môn và đã có 8 tiết dạy. Các tiết dạy đều được các thầy cô giáo chuẩn bị chu đáo, công phu, đa dạng các thiết bị dạy học phù hợp với chuyên môn của mình, thể hiện năng lực, tinh thần và sự đam mê của các giáo viên . Tiết dạy nào cũng sinh động, kích thích được sự sáng tạo của  học sinh giúp các em phát triển được năng lực của mình, làm chủ tri thức. các em học sinh rất hứng khởi và hợp tác nhiệt tình.

                 Các thầy cô dự giờ sẽ không thể quên được bức tranh ấn tượng và trích đoạn hấp dẫn về câu chuyện “người đan sọt” do chính các diễn viên không chuyên của lớp 10A6 trong giờ Văn của cô giáo Nguyễn Thị Hương Lan. Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cùng với chất giọng ngọt ngào trời phú , những vần thơ không còn nằm yên trong trang sách nữa mà đã đi sâu vào lòng người.
 
               












































              Tiếng Anh, môn học rất khó đối với học sinh, nhưng cũng trở nên hấp dẫn và dễ dàng hơn khi các em đã tự làm chủ được kiến thức của mình với phương pháp dạy học “dự án” của cô giáo Hoàng Thị Hà tại lớp 12A6.
 
  
                   Các em học sinh hăng say làm việc nhóm phát huy tinh thần hợp tác , chăm lo xây dựng bài dưới sự hướng dẫn dễ hiểu của cô giáo Phan Thị Quỳnh Nga trong giờ Toán học ở lớp 10A5.

                  Những dãy số, những công thức những kí hiệu không còn trở nên khô khan, khó tiếp nhận nữa với phương pháp dạy học sáng tạo, tích cực của cô giáo  Nguyễn Thị Hương trong giờ Tin học ở lớp 10A6.


                     Để chuyên môn được nâng cao hơn, để ngôi trường mang tên người anh hùng cách mạng Phan Đăng Lưu luôn để lại niềm tin yêu vững chắc trong lòng các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh, thầy và trò của trường sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Các phong trào thi đua như trên sẽ thường xuyên được tổ chức nhiều hơn và hứa hẹn sẽ bài bản hơn, hiệu quả hơn.

                    Một mùa hiến chương nữa lại đến, xin kính chúc tất cả các thầy cô giáo trường THPT Phan Đăng Lưu, chúc cho những ai đã và đang làm trong ngành giáo dục một mùa hiến chương vui vẻ, luôn dồi dào sức khỏe, luôn đam mê và cháy hết mình với sự nghiệp trồng người, xứng đáng là những tấm gương sáng cho các thế hệ học trò noi theo.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn