Check with seller Nhân Viên Kế Toán Xuất Hóa Đơn Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Xuất đúng và xuất đủ hóa đơn cho khách hàng mua hàng
Xuất hóa đơn đúng và đủ theo quy định của Công ty và pháp luật;Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Làm việc luân phiên theo ca: Ca 1 6h00 - 14h00, Ca 2 14h00 - 22h00 Yêu cầu ứng viên Luôn giữ thái độ lịch sự, tôn trọng, tận tâm khi giao tiếp với khách hàng
Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc;Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc
Quyền lợi Tháng được nghỉ 2 ngày chủ nhậtĐược đào tạo thêm các nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ cho công việcCác quyền lợi thêm trao đổi khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Content SEOViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Truyền hình An Viên là kênh truyền hình cũng như là kênh truyền thông chính thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Phân tích insights khách hàng và MXH để cập nhật những tin tức mới nhất cho Website;Phối hợp với phòng ban để lên kế hoạ...
-
Kế Toán Tổng HợpViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế - Theo dõi và quản lý công nợ- Theo dõi tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, NVL- Thực hiện báo cáo định kỳ, các báo cáo nội bộ theo yêu cầu - ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho khách hàng • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng Tạo mối quan hệ gắn ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)