Check with seller Customer Service
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua chat, điện thoại, email, phần mềm quản lý… trong thời gian quy định
- Ghi nhận, phản hồi và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ đặt vé của Digiticket, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty đồng thời giới thiệu các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng trong thời điểm hiện tại
- Lấy ý kiến khách hàng về dịch vụ đã sử dụng
- Báo cáo kết quả công việc theo quy trình của phòng Sales
- Tuyệt đối giữ an toàn, bảo mật các thông tin, tài liệu, công cụ, kế hoạch kinh doanh, hợp đồng, thông tin khách hàng đã được cung cấp
- Tìm hiểu kĩ tâm lý, nguyện vọng của khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp, đảm bảo hài hoà về lợi ích giữa khách hàng và Digiticket
- Cập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại với khách hàng
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ
- Phối hợp với bộ phận Marketing & Sales để thăm dò thị trường
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên - Kinh nghiệm 1 năm ở các vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói tiếng địa phương
- Có tính nhẫn nại và chịu khó
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
- Luôn có thái độ tích cực trong công việc
- Chịu được áp lực
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi - Thu nhập theo năng lực và mức độ cam kết, mức lương 7
000
000đ – 9
000
000đ (trở lên) + Hỗ trợ ăn trưa
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, xét tăng lương hàng năm…
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building hàng quý, …- Môi trường trẻ trung, thoải mái
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)
- Chế độ đào tạo cho nhân sự (đào tạo hàng ngày, hàng tuần và một số các khóa đào tạo bên ngoài khác khi cần thiết)
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng - Chăm sóc k...
-
Quản Lý Trung Tâm Tiếng Anh - Nữ (20 - 30 Triệu)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Địa điểm làm việc: Chọn 1 trong 2 Cơ sở+ CEC Ngoại Giao Đoàn: Tầng 3, N03T1 KĐT Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội+ CEC Ba Đình: 26 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày+ Ca sáng từ 8h30 - 18h00+ Ca chi...
-
Nhân Viên Thiết KếViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các công việc liên quan đến công việc thiết kế PCCCPhối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơXem xét thiết kế, đóng góp các ý kiến điều chỉnh, bổ sung, thay đổi (nế...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)